วันพุธที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Fête de la Musique  


     
       ที่รู้จักกันว่าวันโลกดนตรีเป็นประจำทุกปี เพลง เทศกาลที่เกิดขึ้นในวันที่ 21 มิในเดือนตุลาคมปี 1981 มอริซ Fleuret เป็นผู้อำนวยการดนตรีและการเต้นรำที่ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม แจ็คหรั่ง ขอ 's และใช้การสะท้อนความเห็นของเขาที่จะปฏิบัติดนตรีและวิวัฒนาการ«เพลงทุกที่และคอนเสิร์ตไม่มีที่ไหนเลย« เมื่อเขาค้นพบใน 1982 การศึกษากับพฤติกรรมทางวัฒนธรรมของฝรั่งเศสที่ห้าล้านคน, เด็กคนหนึ่งออกของทั้งสองเล่นเครื่องดนตรีเขาเริ่มที่จะฝันถึงวิธีที่จะนำคนออกมาบนท้องถนน มันเป็นครั้งแรกที่เกิดขึ้นในปี 1982 ใน ปารีส เป็นFête de la Musiqueนับตั้งแต่เทศกาลได้กลายเป็นปรากฏการณ์สากลเฉลิมฉลองในวันเดียวกันในกว่า 460 เมืองใน 110 ประเทศรวมทั้งเยอรมัน, อิตาลี, อียิปต์, ซีเรีย, โมร็อกโก, ออสเตรเลีย, เวียดนาม, คองโก, แคเมอรูน, มอริเชียส, ฟิจิ, โคลอมเบีย ชิลี, เนปาล, และญี่ปุ่น

     วัตถุประสงค์คือเพื่อส่งเสริมดนตรีในสองวิธี:

·         มือสมัครเล่น และ มืออาชีพ นักดนตรีที่ ได้รับการสนับสนุนในการดำเนินการในถนน สโลแกน Faites de la Musique (ทำให้เพลง)คำพ้องเสียง ของFête de la Musique ถูกนำมาใช้เพื่อส่งเสริมเป้าหมายนี้
·         ฟรีมากมาย คอนเสิร์ต จะจัดทำให้ทุกประเภทของเพลงที่สามารถเข้าถึงประชาชน สองประการที่จะได้รับตามทำนองคลองธรรมอย่างเป็นทางการFête de la Musique องค์กรในปารีสเป็นคอนเสิร์ตที่ทุกคนจะต้องเป็นอิสระให้ประชาชนและนักแสดงทุกคนบริจาคเวลาของพวกเขาได้ฟรี นี่คือความจริงของเมืองที่เข้าร่วมมากที่สุดในขณะนี้เช่นกัน

        แม้จะมีความอดทนขนาดใหญ่เกี่ยวกับประสิทธิภาพการทำงานของเสียงเพลงจากประชาชนทั่วไปจากมือสมัครเล่นในพื้นที่ส่วนกลางชั่วโมงหลังจากที่ปกติมีข้อ จำกัด ยังคงใช้เสียงและสามารถก่อให้เกิดสถานประกอบการบางส่วนที่จะห้ามไม่ให้เปิดและถ่ายทอดเพลงออกมาจากประตูของพวกเขาไม่ได้รับอนุญาตก่อน . ดังนั้นจังหวัดของตำรวจในประเทศฝรั่งเศสยังคงสามารถห้ามเขาต้องติดตั้งฮาร์ดแวร์เสียงในถนน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น